Mơ thấy vực thẳm thì đánh con gì

  1. Trang chủ
  2. Sổ mơ
  3. Mơ thấy vực thẳm

Mơ thấy vực thẳm

Mơ thấy Đánh con gì
vực thẳm 17, 71

Giải mã giấc mơ thấy vực thẳm

Mỗi vực thẳm thường tượng trưng cho vô thức với những bản năng là thành phần. Vực thể hiện cho ấn tượng về sự nguy hiểm và trở ngại, có thể là thật, cũng có thể là chỉ trong trí tưởng tượng. Vực thẳm cũng tượng trưng cho Người Mẹ, Lòng Mẹ, Hư Vô trước khi ra đời.

Nhiều người nằm mộng thấy mình đứng trước một bờ vực, chóng mặt với nỗi sợ hãi kinh hoàng rằng mình có thể ngã xuống. Giấc mơ có thể tượng trưng cho nhu cầu muốn đi sâu vào tự tìm hiểu thân, muốn đi đến ngọn nguồn của những khúc mắc trong lòng mình. Nó cũng có thể biểu thị sự lo lắng, sợ hãi phải biết những phần bị ức chế trong nhân cách.

Trong các giấc mộng khác, người mơ nhảy qua vực thẳm hoặc là có một chiếc cầu bắc ngang qua. Đó là dấu hiệu của sự hời hợt: người mơ sợ phải đi sâu vào vấn đề, vì nhiều lý do khác nhau.

Những giấc mơ thấy vực thẳm cũng thường xuyên xảy ra. Ngã xuống vực có thể phản ánh sự tuyệt vọng và lo lắng trong cuộc sống. Nếu giấc mộng về vực thẳm lặp đi lặp lại thường xuyên, đây có thể là dấu hiệu của sự suy nhược, mệt mỏi về tâm lý.

Mơ thấy vực thẳm, bạn nên đánh đề con 17, 71!

Tra cứu giấc mơ khác
Mơ thấy Đánh con gì
khung xe đạp 89
bãi tha ma 78, 87
ô tô cháy 47, 56
con lợn 76
Nhà cửa, xóm làng, rơm rạ, lửa cháy 00, 01
bộ mặt đẹp 22, 98, 39
bướm đậu 45
sợ ma 75, 23, 96
Có bầu 50, 92
bát ngọc 30, 70
xổ số ba miền